TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

เซลลูตรอน มัลติ ®




เซลลูตรอน มัลติ® 
คือมิติใหม่ของการเผาผลาญเซลลูไลท์ สู่ผิวเรียบเนียน และช่วยยกกระชับหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด จากเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อรักษาคนไข้ซึ่งน้ำเหลืองไม่ดี แพทย์พบว่า เทคโนโลยีดังกล่าว ช่วยกระตุ้นการเผาพลาญของร่างกายทำให้เลือดและระบบน้ำเหลืองหมุนเวียนได้ดีขึ้น ทำให้คนไข้รู้สึกสดชื่น สุขภาพดีขึ้น และหลังการรักษายังมีผลพลอยได้ คือผิวที่กระชับและเรียบเนียน เทคโนโลยีเดิมจึงถูกนำมาพัฒนาเป็นนวัตกรรมที่จะทำให้ผู้หญิงมีผิวเนียนเรียบหุ่นดีได้ด้วยวิธีง่ายๆ นั่น คือ CELLUTRON ปฏิบัติการเปี่ยมประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมในหลายประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอเมริกา ยุโรปและญี่ปุ่น




CELLUTRON ต่างจาก RF อื่นๆอย่างไร? : ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของ
CELLUTRON พร้อม RF ที่ผ่าน จาก MULTI - ELECTRODE จะปล่อยพลังงาน RF 100% ได้บริเวณกว้างและลึกในระดับที่สม่ำเสมอ โดยที่ไม่ต้องมีการจับด้าน RF วนไปมาเหมือนเครื่อง RF อื่นๆ ความเสถียรของพลังงาน RF ในบริเวณที่ทำ ทรีทเมนต์ จึงได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่า อย่างปลอดภัยในการทำเซลลูไลท์ได้ดีกว่า RF



เหมาะสำหรับใครบ้าง?
ผู้ซึ่งต้องการผิวหน้าตึงกระชับและเรียบเนียนด้วยวิธีที่ปลอดภัยและได้ผล โดยไม่ต้องการใช้วิธีผ่าตัด


ระยะเวลาในการรักษา

ใช้ระยะเวลาในการทำ ทรีทเมนต์ 10-60 นาที แล้วแต่บริเวณที่ต้องการกระชับผิว สามารถทำได้ 1-3 ครั้งต่อสัปดาห์จนครบ 10-15 ครั้ง


ขั้นตอนการรักษา
พลังงาน RF 100% ทำให้เกิดขบวนการ CelluTron Action โดยที่คอลลาเจนใต้ผิวหนังจะเกิดการยืดและหดตัว เพิ่มความเต่งตึงกระชับผิว อีกทั้งยังส่งผลต่อการคลายตัวของกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน(Connective tissue) ระบบการไหลเวียนของเลือดจึงดีขึ้น ภาวะการคั่งของเหลว จนนำไปสู่ปัญหาเซลลูไลท์จึงหมดไป ผิวชั้นหนังกำพร้าจึงเรียบขึ้นปราศจากผิวเปลือกส้ม
พลังงานความร้อนจาก RF จะเข้าไปกระตุ้นผิวหนังชั้นหนังแท้ให้เกิดการสังเคราะห์คอลลาเจน ส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับมากขึ้น



พลังงานจากคลื่นวิทยุ RF 100% จะทำให้เกิดขบวนการ Thermafirm Action โดยทำให้อุณหภูมิของร่างกายค่อยๆ ปรับสูงขึ้น3-4 องศาเซลเซียล มีผลต่อการเร่งกระชับ ทำให้หลอดเลือดขยายตัว น้ำเหลืองไหลเวียนมากขึ้น ทำให้ไม่เกิดการหย่อนยานของใบหน้าอีกต่อไป


ภายหลังการรักษา
ผลของการทำ ทรีทเมนต์ จะสังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกว่าผิวหน้ากระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนตึง รู้สึกสบาย ผิวจะกระชับและถูกปรับตัวให้เรียบเนียน โดยมี RETURN ELECTRODE ทำหน้าที่ควบคุมปริมาณพลังงาน RF ในระดับที่เหมาะสม ทำให้มีความปลอดภัยสูงสุดในการทำ ทรีทเมนต์ ทุกครั้ง