TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

คาร์โบเฟิร์ม


คาร์โบเฟิร์ม เป็นการรักษาแบบใหม่ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า เป็นเทคนิคที่ง่ายสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพสูง ในการลดไขมันเฉพาะที่ เซลลูไลท์ และความหย่อนคล้อยของผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว
ปกติเซลล์ในร่างกายจะผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาทุกวัน ซึ่งมาจากกระบวนการเมตาบอลิซึม มีการขนส่ง ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ผ่านทางหลอดเลือด โดยมีการแลกเปลี่ยนก๊าซที่ปอด และที่สำคัญก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สามารถละลายได้เร็วมากในหลอดเลือด


เหมาะสำหรับใครบ้าง?
อายุระหว่าง 18-75 ปี มีสุขภาพดี แต่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน เซลลูไลท์หรือผิวมีลักษณะไม่เรียบ และยังได้ผลดีในคนที่มีรอยเเตก ลายของหน้าท้อง ต้นขา


ระยะเวลาในการรักษา
ประมาณ 10-12ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมัน เซลลูไลท์และความหย่อยคล้อยของผิวหนังซึ่งปกติแล้วควรทำวันเว้นวัน แต่บางครั้งได้รับการรักษาอย่างสม่ำเสมอ อาทิตย์ละ1- 2 ครั้งก็เพียงพอ ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 15-45 นาที


ขั้นตอนการรักษา
เป็นวิธีการรักษาที่ไม่ใช่การผ่าตัดเป็นการฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์(คาร์บอนไดออกไซด์ทางการแพทย์) เข้าไปชั้นผิวหนังโดยผ่านเข็มขนาดเล็กมาก (เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 0.3 มิลลิเมตร)
       การทำงานของคาร์โบเฟิร์ม นั้นสามารถแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จะทำหน้าที่ในการกำจัดเซลล์ไขมันได้เป็นอย่างดี ส่วนสอง ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จะทำหน้าที่เพิ่มการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น สรุป ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณมีสัดส่วนที่ดีขึ้น เซลลูไลท์ที่ลดลงและผิวหนังกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



Histological  appearance of  thedermis before CO2 treatment.


After CO2 treatment, thickening of the dermis and rearrangement of collagenous  fibers is shown.


ภายหลังการรักษา

หลังรับการรักษา 3-5 ครั้ง คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลง คือสัดส่วน เซลลูไลท์เริ่มลดลง และผิวหนังเริ่มกระชับโดยครั้งที่ 6-10 สัดส่วน เซลลูไลท์ลดลง อย่างเห็นได้ชัด และผิวหนังกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ไม่มีข้อห้ามพิเศษ แต่ควรหลีกเลี่ยงการอาบน้ำ ว่ายน้ำ ซาวน่า หลังการรักษา 4 ชั่วโมง